NĂM 2022 & NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CỦA TEGODER COSMETICS VIETNAM

NĂM 2022 & NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CỦA TEGODER COSMETICS VIETNAM

Năm 2022 đã qua, nhường chỗ cho năm 2023 với nhiều cơ hội, thách thức và thành công mới. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những sự kiện nổi bật của Tegoder Cosmetics Vietnam trong năm vừa qua nhé!

1. Tổ chức hội thảo trực tuyến "Quy trình xây dựng Spa cho người mới bắt đầu"

Ngày 24/02/2022, Tegoder Cosmetics Vietnam cùng sự hỗ trợ từ diễn giả Mr.Tony Tuyên đã tổ chức thành công Hội thảo trực tuyến chủ đề “Quy trình xây dựng Spa cho người mới bắt đầu”. Hội thảo có sự tham gia của hơn hai trăm bác sĩ, đại lý, khách hàng của Tegoder Cosmetics. 

Một số hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Hội thảo cùng các khách mời trong chương trình.

Diễn giả Mr.Tony Tuyên (ngoài cùng bên phải)

2. Tài trợ quà tặng cho cuộc thi Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ Việt Nam 2022

Tháng 4/2022, Tegoder Cosmetics Vietnam tham gia tài trợ quà tặng, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho các thí sinh tham gia cuộc thi "Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ Việt Nam 2022" được tổ chức tại Phú Quốc. 

Tại cuộc thi, Tegoder Cosmetics Vietnam mang tới những giải pháp làm đẹp thông minh dành tặng các thí sinh và khách mời tham dự. Từ đó tiếp thêm động lực giúp các thí sinh tự tỏa sáng và hoàn thành tốt các phần dự thi của mình. Không chỉ vậy, Tegoder Cosmetics Vietnam còn mang lại cho cuộc thi một góc nhìn hoàn toàn mới về chăm sóc da Khoa học – An toàn – Lành tính.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

3. Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện Bàn tròn CEO Network "Chìa khóa thành công"

Ngày 12/07/2022, Sự kiện Bàn Tròn CEO 2022 được tổ chức tại Hà Nội và Tegoder Cosmetics Vietnam hân hạnh trở thành Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện có quy mô lớn quy tụ nhiều chủ Spa và Thẩm mỹ viện trên cả nước này. 

Xoay quanh chủ đề “Những khó khăn trong kinh doanh Spa và xu thế kinh doanh Spa trong thời đại 4.0”, sự kiện thu hút gần 1000 đại biểu - khách mời trong lĩnh vực làm đẹp tham dự. Sự kiện nổi bật với phiên talkshow chia sẻ nhiều kinh nghiệm giá trị:

- Các phương pháp chuyển hóa thành công nhằm tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh giúp tăng doanh thu và lợi nhuận cho chủ spa.

- Chia sẻ mạng lưới hỗ trợ từ hệ sinh thái đa dạng, hiệu quả từ cộng đồng Hội chủ Spa chuyên nghiệp PSOA .

- Tăng cường hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cùng các Spa lớn.

- Nhận quà tặng giá trị từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường làm đẹp.

>> Chi tiết sự kiện xem tại đây. 

Một số hình ảnh đáng nhớ trong sự kiện Bàn tròn CEO Network "Chìa khóa thành công" ngày 12/07/2022

4. Nhà tài trợ Bạc cho sự kiện Hội nghị Da liễu toàn quốc lần thứ 5

Ngày 22 - 23/07/2022, Tegoder Cosmetics Vietnam hân hạnh trở thành Đại biểu tham dự và là nhà tài trợ Bạc tại Hội nghị Da liễu toàn quốc lần thứ 5 được tổ chức tại Đà Nẵng. Sự kiện với sự góp mặt của gần 1.500 đại biểu là các bác sĩ và chuyên gia da liễu đầu ngành. 

Hội nghị do Bệnh viện Da liễu Trung ương phối hợp với Sở Y tế Thành phố Đà Nẵng và Bệnh viện Da liễu Thành phố Đà Nẵng tổ chức với mục đích vô cùng ý nghĩa nhằm: 

- Nâng cao kiến thức, bổ sung thông tin, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong điều trị và chăm sóc da thẩm mỹTạo cơ hội học tập và tiếp cận các phương pháp điều trị tiến tiến nhất cho Quý bác sĩ.

- Chia sẻ nhiều chuyên đề báo cáo khoa học do chuyên gia Da liễu đầu ngành trong và ngoài nước trực tiếp phát biểu.

- Tăng cường hoạt động giao lưu, kết nối với các thương hiệu lớn.

- Nhận quà tặng giá trị từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường làm đẹp.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện Hội nghị Da liễu toàn quốc lần thứ 5 của Tegoder Cosmetics Vietnam!

5. Tegoder Cosmetics Vietnam là đại biểu tham dự Hội nghị Master Da liễu

Ngày 30/10/2022, Tegoder Cosmetics Vietnam hân hạnh trở thành đại biểu tham dự "Hội nghị Master Da liễu" được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh. Hội nghị có sự tham dự của hơn 300 khách mời là các bác sĩ da liễu, chủ spa, doanh nghiệp lớn. Đặc biệt là sự tham các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ Da liễu hàng đầu hiện nay như: 

- Tiến sĩ Trịnh Như Thùy - Giảng viên Khoa Kỹ thuật Y Sinh, Trường Đại học Quốc tế - ĐHQG TP.HCM

- ThS. BS Hoàng Văn Tâm - Giảng viên da liễu Trường Đại Học Y Hà Nội

- Tiến sĩ Trần Cẩm Tú - Phó trưởng phòng Công Nghệ Sinh Học tế bào động vật 

- Bác sĩ Thiết Đỗ - Trưởng khoa Thẩm mỹ trường Trung Cấp Y Tế Trung Ương.

Hội nghị Master Da liễu do hội chủ Spa chuyên nghiệp tổ chức - đồng hành cùng dự án hỗ trợ chủ Spa/Phòng khám Clinic với mục đích ý nghĩa:

- Cung cấp những kiến thức, thông tin giá trị để các bác sĩ da liễu, chủ spa, doanh nghiệp nâng cao kiến thức chuyên môn.

- Chia sẻ nhiều báo cáo chuyên đề về da liễu như Chemical peel trong điều trị các bệnh lý da; Nám da - Thực chiến qua các case lâm sàng,... do các chuyên gia Da liễu đầu ngành trực tiếp phát biểu.

- Chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong điều trị da liễu, marketing spa, phòng khám và thẩm mỹ.

- Tăng cường trao đổi, giao lưu, kết nối với các chuyên gia Da liễu hàng đầu, chủ spa, doanh nghiệp lớn và các thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín.

- Nhận nhiều phần quà giá trị từ Ban tổ chức và các thương hiệu lớn.

Dưới đây là một số con số và hình ảnh ấn tượng mà Tegoder Cosmetics đạt được trong “Hội nghị Master Da liễu” ngày 30/10/2022:

- Hơn 300 phần quà chăm da khỏe được trao tận tay đến khách hàng

- Gần 100 sản phẩm và mẫu thử được trưng bày cho khách hàng trải nghiệm

- Hơn 200 khách hàng tham dự Talk Show với chủ đề “Tối ưu hiệu quả điều trị và phục hồi da sau xâm lấn” của bác sĩ da liễu Lê Hòe.

ThS. BS Hoàng Văn Tâm - Giảng viên da liễu Trường Đại Học Y Hà Nội (Bên phải ảnh)

Trong năm 2023, Tegoder Cosmetics Vietnam sẽ nỗ lực không ngừng phát triển và hoàn thiện hơn nữa để mang đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp làn da một cách toàn diện, an toàn, hiệu quả, chất lượng tốt nhất đến khách hàng. Hãy cùng đón chờ những bùng nổ và sự thay đổi lớn cũng như các sự kiện ý nghĩa của Tegoder Cosmetics Vietnam trong năm 2023 này nhé!