A-Z mỹ phẩm cho bà bầu khỏe đẹp suốt thai kì

A-Z mỹ phẩm cho bà bầu khỏe đẹp suốt thai kì

Mang thai là một hành trình hạnh phúc của mỗi người phụ nữ, là trải nghiệm diệu kỳ khi sắp chào đón một thiên thần nhỏ ra đời. Tuy nhiên, quá trình mang thai có thể sẽ khiến mẹ bầu xuống sắc đi nhiều vì những thay đổi sinh lý từ bên trong cơ thể. Để giúp mẹ bầu luôn tự tin và xinh đẹp trong suốt hành trình này, cùng tham khảo những gợi ý chọn mỹ phẩm từ chuyên gia với tiêu chí an toàn, hiệu quả và lành tính.

Bầu có được dùng mỹ phẩm không?

Câu trả lời là có. Tuy nhiên, có những loại mỹ phẩm cần tránh và có những loại mỹ phẩm cho bà bầu được khuyên dùng hoặc có thể sử dụng trong thời kỳ mang thai.

Có thai nên sử dụng những thành phần mỹ phẩm nào? 

Sử dụng các sản phẩm hữu cơ tự nhiên để chăm sóc da trong thai kỳ là cách tốt nhất để tránh những hiểm họa tiềm ẩn từ hóa mỹ phẩm và đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. 

Ngoài 2 thành phần không tốt nếu sử dụng khi đang mang thai là retinoid và axit salicylic, còn rất nhiều thành phần khác có thể âm thầm ảnh hưởng tới sức khỏe mẹ bầu và thai nhi. 

Ngay cả các sản phẩm chăm sóc da an toàn nhất cũng có thể gây một vài phản ứng nhẹ. Vì vậy, nên tạm dừng sử dụng các loại hóa mỹ phẩm thông thường và chuyển sang dùng các mỹ phẩm hữu cơ, các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên đã được kiểm định và chứng nhận chất lượng để yên tâm hơn về nguồn gốc, thành phần.

Lưu ý sử dụng mỹ phẩm khi mang thai 

Để an toàn cho mẹ bầu và thai nhi, người mẹ nên lưu ý những điều sau đây khi lựa chọn và sử dụng mỹ phẩm cũng như chăm sóc da: 

- Sử dụng mỹ phẩm trang điểm không gây mụn và tắc lỗ chân lông. 

- Sử dụng sữa tắm và sữa rửa mặt tẩy rửa nhẹ hàng ngày. 

- Đảm bảo làn da luôn đủ độ ẩm, tránh tắm nước quá nóng. 

- Nếu bạn trang điểm hãy sử dụng kem nền chứa hydrat và dưỡng ẩm nhẹ.

- Luôn ngủ đủ giấc mỗi ngày. 

- Tham khảo ý kiến của bác sĩ Da liễu trước khi sử dụng mỹ phẩm để đảm bảo an toàn.

List sản phẩm mỹ phẩm skincare an toàn cho da được chuyên gia da liễu khuyên dùng

Sữa rửa mặt HA – HA Face Cleanser

Với nhóm thành phần từ Hyaluronic Acid (HA), vitamin (E, A và F) và các khoáng chất hoạt tính sinh học (silicon, kẽm, đồng, sắt và magie), sữa rửa mặt HA ngay lập tức làm sạch bụi bẩn, tạp chất, giúp thông thoáng lỗ chân lông, tăng cường thẩm thấu dưỡng chất hiệu quả.

Đặc biệt Hyaluronic Acid – Thành phần cho khả năng ngậm ẩm và gia tăng thể tích nước lên gấp 1000 lần, giúp làn da căng mịn ngay sau lần đầu tiên sử dụng.

HA Face Cleanser có kết cấu dạng sữa, dễ dàng thoa đều trên da, không gây khô rát sau khi rửa mặt. Với bảng thành phần an toàn từ tự nhiên, sản phẩm rất phù hợp cho làn da bà bầu.

Mặt nạ cấp ẩm Hyaluronic Acid Face Mask

Hyaluronic Acid Face Mask là dòng mặt nạ cấp ẩm đình đám trong các group làm đẹp, liên tục sold out trên hệ thống và được các chuyên gia da liễu, chủ clinic, spa tin dùng. Lý giải mặt nạ cấp ẩm tức thì Hyaluronic Acid Face Mask trở thành bestie của phái đẹp phải kể đến 2 hoạt chất nổi bật:

- Hyaluronic Acid (HA) với nồng độ cao gấp 20 lần mỹ phẩm thông thường. HA là thành phần cấp ẩm “nhỏ mà có võ” với khả năng giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó. Nhờ đó, da giảm nếp nhăn và trở nên căng bóng, mịn màng.

- Vitamin E tăng cường khả năng cấp ẩm, giúp làm mềm da và đặc biệt nổi tiếng trong việc ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá sớm: độ đàn hồi kém, xỉn màu…

- Đặc biệt, công thức điều chế độc quyền trong sản phẩm giúp phục hồi, duy trì sự cân bằng tự nhiên, làm dịu, tăng cường dưỡng ẩm da, cung cấp dưỡng chất, giúp da săn chắc và làm đầy hiệu quả vượt trội.

Với kết cấu mềm mịn, không tạo cảm giác vón cục hay tình trạng dày bí trên da, Hyaluronic Acid Face Mask đảm bảo đem đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời và hiệu quả nhanh chóng. Thời tiết hanh khô, độ ẩm thấp chính là thời điểm vàng để các mẹ bầu bổ sung ngay một tuýp mặt nạ cấp nước, dưỡng ẩm tức thì.

Mặt nạ phục hồi GF FC Revitalising Mask

Mặt nạ GF FC là sự kết hợp các yếu tố tăng trưởng có nguồn gốc công nghệ sinh học cùng bảng thành phần siêu dưỡng chất bao gồm:

- Growth factors: Yếu tố tăng trưởng tập trung giúp tái tạo, sửa chữa làn da, hiệu quả trong việc cải thiện nếp nhăn, liền sẹo, dưỡng ẩm, làm sáng da, ngăn ngừa sắc tố…

- Fermented folic acid (vitamin B9): Chống lại các quá trình lão hóa trên da.

- Vitamin E: Chống oxy hóa giúp vùng da bị tổn thương nhanh chóng tự chữa lành, dưỡng trắng da, giúp da đàn hồi hơn và ngăn chặn nếp nhăn xuất hiện, bảo vệ làn da.

GF FC Revitalising Mask rất lý tưởng để các bà bầu phục hồi  và duy trì độ săn chắc, đàn hồi, giữ ẩm cho làn da. Bảng thành phần tự nhiên cực kỳ an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Tinh chất đề kháng Microfensine Concentrate

Microfensine Concentrate là siêu tính chất đề kháng được chiết xuất từ các thành phần cao cấp cùng công thức độc quyền của Tegoder Cosmetics. Siêu Tinh Chất Đề Kháng B-defensine cung cấp độ ẩm giúp làm dịu da, giảm ửng đỏ, tổn thương trên da, thúc đẩy quá trình tái tạo da. Với hàng loạt các dưỡng chất, sản phẩm bảo vệ da đúng cách bằng cách tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên của da, kích thích tuyến phòng thủ đầu tiên giữa da và môi trường bên ngoài.

- AD-3A (Acetyl Dipeptide-3-Aminohexanoate): Thúc đẩy quá trình làm lành da, điều trị tình trạng mụn nhẹ, làm dịu da bị kích ứng, giảm sự hình thành gốc tự do.

- Hyaluronic Acid tinh khiết: Cải thiện độ ẩm cho da, tạo nên lớp hàng rào chắn bảo vệ giúp cho làn da khỏe mạnh, chống lão hóa.

Với những công dụng kể trên, Microfensine Concentrate là sản phẩm mỹ phẩm mà bà bầu nào cũng nên có để bảo vệ làn da một cách tốt nhất

Bài viết trên đây đã tổng hợp top những mỹ phẩm thiên nhiên cho bà bầu, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Hi vọng bạn có thể tìm được cho mình sản phẩm mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình, đồng thời có thể duy trì và luôn giữ được vẻ đẹp tự nhiên cho bản thân mình ngay cả khi mang thai.